วันจันทร์ที่ 1 มีนาคม พ.ศ. 2553

แนะนำตัวผู้เขียน

สวัสดีครับ ผมเป็นคนหนึ่งที่ชื่นชอบการขี่จักรยานเป็นชีวิตจิตใจ แต่ไม่ถึงขนาดเอาเข้าไปนอนกอดในมุ้งนะครับ อันนั้นก็ไม่ไหวครับ เกินไปหน่อย ย้อยไปเมื่อสมัยที่ผมเป็นเด็กน้อย ครั้งแรกที่ผมได้เห็น ได้รู้จักจักรยานเสือถูเขานั้น ก็สืบเนื่องมาจากการที่ผมได้เห็นชาวต่างชาติกลุ่มนึง ขี่จักรยานผ่านป้ายรถประจำทางที่ผมยืนรอรถอยู่ มันช่างเป็นภาพที่เท่ห์มากๆ ทุกคนมีความมุ่งมั่นที่จะพุ่งไปเบื้องหน้า ช่างเป็นภาพที่สวยสดงดงาม ติดตาผมจนมาถึงทุกวันนี้เลยครับ และนั่นคือการจุดประกายความรักในการขี่จักรยานของผมครับ

3 ความคิดเห็น:

  1. ไม่ระบุชื่อ19 กรกฎาคม 2553 เวลา 02:36

    ทริปไหนอ่ะเนี่ยรูปกำลังปั่นข้ามสะพานอ่ะ

    --arshura--

    ตอบลบ
  2. Kiattichai Sent Address USA.

    CHOOCHAT JUNTAPAHA
    Thai Time Bistro
    1830 Sunset Cliffs Blvd.
    San Diego , CA 92107
    Tel : (619) 223-5000
    Fax : (619) 223-5001

    ตอบลบ
  3. ทริปนี้เราไป กรุงเทพฯ - หัวหิน กันไงครับ
    ทำเป็นจำไม่ได้



    ขอบคุณสำหรับที่อยู่นะครับ

    ตอบลบ